Vớ Y khoa dạng Gối, hở ngón - RELAXSAN

  • Mã Sản Phẩm:
  • Bảo hành:
  • Lượt xem: 2013
  • Mô tả: Vớ Y khoa dạng Gối, hở ngón - RELAXSAN
  • Giá: Liên hệ
Thương hiệu: RELAXSAN

Sản xuất tại ITALY
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Medical Devices châu Âu và chứng nhận EC.

Tính năng nổi bật:

- Vớ điều trị suy tĩnh mạch, dạng gối, hở ngón Microfiber Soft - Art.M2150A có mức áp lực từ 23-32mmHg (Cấp độ II), đây là mức áp lực được đề nghị cho người bị suy tĩnh mạch mãn tính nhẹ, chứng huyết khối nhẹ hoặc bệnh nhân vừa trải qua phẫu thuật giãn tĩnh mạch.
- Vớ có dãi băng mềm ở mép vớ, cố định ở ngón chân và gót chân tránh trơn tuột khi mang vớ. Vớ điều trị suy tĩnh mạch Microfiber Soft Art.M2150A tạo được áp lực lên chân mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái tốt nhất cho người sử dụng.
 - Vớ được dệt với vi sợi tổng hợp, kĩ thuật may liền mảnh cho độ bền dài lâu. Art.M2150A tạo áp lực tác động lên từng đoạn của chi dưới phù hợp với sinh lý bình thường: chặt hơn ở gần cổ chân và lỏng dần khi đi lên cao, luôn ôm lấy chân và đẩy máu theo các tĩnh mạch chân đi lên tim. 


Tác dụng:
- Vớ giúp giảm dòng máu trào ngược ở chi dưới, làm tăng tốc độ dòng máu tĩnh mạch sâu và làm giảm áp lực tĩnh mạch khi đi lại
- Giảm các triệu chứng suy tĩnh mạch như phù, đau nhức
- Chất liệu sợi dệt đặc biệt mềm mịn và độ bền lâu, may liền mạch, không có đường may rời cho tất cả các chi tiết, dải băng đàn hồi, không tạo áp lực quá mức bó chặt lên ngón và gót chân.
- 23-32 mmHg, đây là mức áp lực phù hợp để ngăn ngừa chứng huyết khối và nghẽn mạch, chứng thiếu tĩnh mạch mãn tính nhẹ, viêm huyết khối tĩnh mạch và tĩnh mạch bị giãn khi đang mang thai. 

Go Top

Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế

Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế

Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế

Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế

Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế
Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế